IREA - Môi giới bất động sản thành công - Phần 5: Ứng dụng phong thủy để chăm sóc khách hàng cao cấp

Trainer Vân Nguyễn
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Sau bài học này, các bạn sẽ:

  • Nhận diện, nắm bắt rõ ràng tính cách, cảm xúc, cách ứng xử của khách hàng

  • Áp dụng dễ dàng kiến thức phong thủy vào việc chăm sóc & duy trì mối quan hệ với khách hàng

  • Hiểu rõ về bản thân mình qua phân tích tính cách, và ứng dụng kiến thức đó khi tiếp xúc & chăm sóc khách hàng 

Giới thiệu khóa học

Trọn bộ khóa học gồm có 7+1 module của chuyên đề Môi giới Bất động sản thành công.

Trong module số 5 này, Trainer Vân Nguyễn (học viện IREA) sẽ mang đến một chủ đề rất được các anh em môi giới quan tâm, đó là về Ứng dụng phong thủy trong chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Chúng ta sẽ phân loại khách hàng rất cụ thể theo:

- Nhân khẩu học: Độ tuổi, mối quan hệ, nghề nghiệp

- Văn hóa, mục tiêu, sở thích

- DISC: 4 nhóm tính cách khách hàng

Với mỗi đối tượng khách hàng, chúng ta sẽ có phương án chăm sóc và tư vấn sản phẩm khác nhau để có một kết quả tốt nhất.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Phân tích theo Nhân khẩu học - Độ tuổi 30 3:16
  • Bài 2: Phân tích theo Nhân khẩu học - Độ tuổi 40 3:52
  • Bài 3: Phân tích theo Nhân khẩu học - Độ tuổi 50 1:53
  • Bài 4: Phân tích theo Nhân khẩu học - Độ tuổi 60 - 70 1:42
  • Bài 5: Phân tích theo Nhân khẩu học - Mối quan hệ: Độc thân 2:10
  • Bài 6: Phân tích theo Nhân khẩu học - Mối quan hệ: Có gia đình 2:30
  • Bài 7: Phân tích theo Nhân khẩu học - Mối quan hệ: Người ở góa 2:32
  • Bài 8: Phân tích theo Nhân khẩu học - Nghề nghiệp: Kinh doanh 3:28
  • Bài 9: Phân tích theo Nhân khẩu học - Nghề nghiệp: Quản lý 2:41
  • Bài 10: Phân tích theo Nhân khẩu học - Nghề nghiệp: Giáo dục 2:59
  • Bài 11: Tổng kết & Ứng dụng 3:14
  • Bài 12: Bí quyết chăm sóc khách hàng cao cấp 2:50
  • Bài 13: Phân tích theo Văn hóa: Miền Bắc Học thử 4:12
  • Bài 14: Phân tích theo Văn hóa: Miền Trung 4:05
  • Bài 15: Phân tích theo Văn hóa: Miền Nam 3:09
  • Bài 16: Phân tích theo Mục tiêu: What? 4:29
  • Bài 17: Phân tích theo Sở thích: Why? 2:01
  • Bài 18: Bổ sung 2 từ khóa: How - When: Tiếp cận và chăm sóc 3:27
  • Bài 19: Tổng kết & Ứng dụng 2:56
  • Bài 20: Bí quyết kết nối với Khách hàng 1:25
  • Bài 21: Công thức DISC 1:23
  • Bài 22: DISC - Nhóm tính cách Thống trị 4:46
  • Bài 23: DISC - Nhóm tính cách Ảnh hưởng 5:14
  • Bài 24: DISC - Nhóm tính cách Kiên định 5:35
  • Bài 25: DISC - Nhóm tính cách Tuân thủ 4:02
  • Bài 26: Ứng dụng vào chăm sóc dựa trên tính cách khách hàng 9:54

Thông tin giảng viên

Trainer Vân Nguyễn
0 Học viên 4 Khóa học
- Nguyễn Hải Vân

Giám đốc kinh doanh & đào tạo - Vạn Hưng

Trưởng phòng kinh doanh - Danh Khôi

Trưởng phòng kinh doanh - Hưng Thịnh

Trưởng phòng kinh doanh - Novaland

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

IREA - Môi giới bất động sản thành công - Phần 1: Tư duy làm nghề
Master Coach Ân Nguyễn
(1) 3 Học viên
299.000đ
500.000đ
(-41%)
IREA - Môi giới bất động sản thành công - Phần 2: Toàn bộ về kỹ năng Telesales
Master Coach Ân Nguyễn
(0) 1 Học viên
299.000đ
500.000đ
(-41%)
IREA - Môi giới bất động sản thành công - Phần 3: Tạo thiện cảm - Gây ấn tượng - Xây dựng niềm tin
Master Coach Ân Nguyễn
(0) 0 Học viên
299.000đ
500.000đ
(-41%)
IREA - Môi giới bất động sản thành công - Phần 4: Khám phá nhu cầu - Tư vấn thuyết phục khách hàng
Master Coach Ân Nguyễn
(0) 0 Học viên
299.000đ
500.000đ
(-41%)
IREA - Môi giới bất động sản thành công - Phần 6: Xử lý lời từ chối - Kỹ thuật chốt sales thành công
Trainer Vân Nguyễn
(0) 0 Học viên
299.000đ
500.000đ
(-41%)
299.000 500.000 -41%
Thời gian ưu đãi còn 15 ngày
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 1 giờ 32 phút
Giáo trình: 27 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC